เทคนิค-ทดสอบ TECHLINE TL-999C


TECHLINE TL-999C






ลักษณ์ทั่วไป

                TL-999CC เป็นเฮดยูนิตขนาด 1 DIN อีกตัวหนึ่งจากค่าย TECHLINE ที่มาพร้อมกับจอ POP UP Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว มีหน้าตาที่ดูหรูหราสง่างามพอตัว สะดวกสบายง่ายต่อการใช้งานด้วยการวางปุ่มควบคุมไว้ได้อย่างลงตัว มีช่องสำหรับเชื่อมต่อ SD Card และUSP ทางด้านหน้าของเครื่อง พร้อมระบบส่องสว่างแบบบลูไลท์ ทำให้มองเห็นปุ่มควบคุมต่างๆได้อย่างชัดเจน และไม่รบกวนทัศนะวิสัยในการขับขี่ ที่ด้านหลังของเครื่องนอกจากชุดเชื่อมต่อระบบไฟต่างๆ และเอาท์พุทแบบไฮเพาเวอร์แล้ว TECHLINE TL-999CC ยังมีปรีเอาท์แบบRCA มาให้อีก 2 ชุด พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์เอาท์พุท 1 ชุด และ Coaxial กับ Video Out มาให้อีกอย่างละชุดด้วย


ฟังก์ชั่นความสามารถ


                TECHLINE TL-999CC เป็นเฮดยูนิตสำหรับการเล่นมัลติมีเดียที่เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการเล่น DVD / VCD / MPEG4 / MP3 / CD /CD-R / CD-RW /AM / FM-MPX และ TV Tuner พร้อมกันนั้น TECHLINE TL-999CC ยังได้รับการออกแบบมาให้รองรับการทำงานร่วมกับระบบ GPS Navigation / Bluetooth A2DB & AVRSP ได้อีกด้วย


                ในส่วนของจอมอนิเตอร์นั้น ใน TECHLINE TL-999CC นี้จะเป็นในแบบ 7 นิ้ว16:9 High Definition Wide TFT LCD ระบบ Touch Screen ที่มาพร้อมกับความสามมารถในการปรับแต่งเสียงได้ทั้งเบส และทรีเบิล เลือกการทำงานแบบต่างๆในรูปแบบ LO / DX & ST / MO ได้อย่างครบครับ


การตอบสนองความถี่


                ยังคงรักษามาตรฐานของการเล่นแบบฟูลเร้นจ์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี สำหรับTECHLINE TL-999CC โดยใน TL-999CC นี้จะให้ความถี่ของเสียงเบสได้อย่างสนุกสนานที่ความถี่ 80 Hz ครับ และพร้อมที่จะให้ความใสของเสียงแหลมของทรีเบิลบูสท์ที่ความถี่ 15 kHzเลยทีเดียว หรือถ้ายังไม่สะใจ TECHLINE TL-999CC ยังมีช่องสัญญาณสำหรับซับวูฟเฟอร์ เอาท์พุทโดยเฉพาะที่พร้อมจะให้เลียงเบสแบบแน่นตึงได้ในระดับ 80 Hz เหมือนกัน...








TL-999CC ในการเล่นแบบฟูลเร้นจ์          






TL-999CC เมื่อปรับเบสสูงสุด







TL-999CC เมื่อปรับทรีเบิลสูงสุด              
                  





TL-999CC ที่ช่องซับวูฟเฟอร์ เอาท์พุท

สรุป


                TECHLINE TL-999CC มีความสามารถในการเล่นไฟล์แบบมัลติมีเดียได้ทุกรูปแบบ พร้อมภาครับสัญญาณของ TV ในตัว ที่มีช่องสำหรับการเชื่อมต่อสำหรับ USB / SD Cardอยู่ที่ด้านหน้าของเครื่อง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมาก โดย TL-999CC จะมาพร้อมกับจอมอนิเตอร์แบบ POPUP ขนาด 7 นิ้วที่พับเก็บได้ ซึ่งจะเป็นในรูปแบบของจอสัมผัสที่ตอบสนองต่อการทำงานได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมาก สามารถมองเห็นได้ในมุมกว้าง สีของจอนั้นสดใสได้เลยทีเดียว แถมท้ายด้วยชุดระบบ GPS ในตัวอีกต่างหากด้วย น่าใช้ครับกับ TL-999CCตัวนี้


ข้อมูลจำเพาะ


DVD / VCD / MPEG4 / MP3 / CD /CD-R / CD-RW Compatible


AM / FM-MPX 2 Band Radio


Built-In TV Tuner


In Dash 7 Inch 16:9 High Definition Wide TFT LCD


Rear Camera Input


USB Connector


SD Card Slot


Built-In GPS


Bluetooth A2DB & AVRSP Support



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น